HUẤN LUYỆN - HOẠT ĐỘNG MŨI NHỌN TRONG DVKH FUSO

“Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng” là cam kết mà FUSO Việt Nam dành cho khách hàng của mình. Ngoài các hoạt động chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, dịch vụ sửa chữa lưu động, .v.v… thì công tác huấn luyện, đào tạo luôn được quan tâm nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên, kỹ thuật viên tại hệ thống đại lý FUSO.

Hoạt động đào tạo của FUSO Việt Nam là gì?

Là hoạt động được tổ chức thường xuyên dành cho các nhân viên, kỹ thuật viên trong hệ thống Đại lý FUSO. Ứng với từng vị trí công việc cụ thể, FUSO Việt Nam triển khai những khóa học liên quan nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức cho nhân viên Đại lý dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên huấn luyện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Nhân viên Huấn luyện của FUSO là ai?

Là những người đã được chứng nhận toàn cầu bởi Daimler Global Training, được tu nghiệp bài bản ở các trung tâm đào tạo tại nước ngoài của Fuso Academy, cùng với đó là kiến thức và kỹ năng được tích góp từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Hoạt động đào tạo của bộ phận dịch vụ khách hàng bao gồm những gì?

  1. Đào tạo kỹ thuật: Là hoạt động then chốt nhằm đào tạo nên một đội ngũ kỹ thuật viên kỹ thuật cao và am hiểu xe FUSO, từ cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách kiểm tra, sửa chữa các hệ thống trên xe từ hệ thống lái, hệ thống truyền động, hệ thống phanh ABS, hệ thống điện, hệ thống cung cấp nhiên liệu điều khiển điện tử … cho đến việc ứng dụng các thiết bị chẩn đoán chuyên dùng giúp cho việc kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác. Nhờ đó, khách hàng sẽ luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý ủy quyền FUSO.
  2. Đào tạo kỹ năng mềm: Là hoạt động đào tạo dành riêng cho đội ngũ cố vấn dịch vụ. Ở đó, họ, những cố vấn dịch vụ được đào tạo về việc định hướng đến khách hàng, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cũng như tư vấn khách hàng. Thông qua đội ngũ nhân viên ấy, khách hàng sẽ được đón tiếp một cách nhanh chóng, thân thiện, chuyên nghiệp, được chăm sóc chu đáo và nhận được những tư vấn tận tình và hữu ích về những chương trình, những ưu đãi cũng như giải đáp mọi thắc mắc về kỹ thuật liên quan phụ tùng, phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa … Khách hàng sẽ luôn hài lòng về sự chuyên nghiệp và tận tình của cố vấn dịch vụ là những gì hoạt đông đào tạo này hướng đến.

Hội thi kỹ năng dịch vụ khách hàng

Nhằm đánh giá và khuyến khích việc áp dụng các kiến thức và kỹ năng đã được đào tạo vào công việc thực tế hàng ngày của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Đại lý, hàng năm FUSO Việt Nam tổ chức Hội thi kỹ năng dịch vụ khách hàng cho các Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên của Đại lý FUSO trên toàn quốc.  Đây là hoạt động thiết thực, nhằm vinh danh những Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên xuất sắc của Đại lý đồng thời tạo nên một “sân chơi” để họ thể hiện khả năng của mình cũng như giao lưu học hỏi với các nhân viên cùng chức năng ở Đại lý khác. Từ đó, thúc đẩy việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và gia tăng sự hài lòng khách hàng.

Kinh Doanh Xe: 0933 805 902
Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 0933 800 222
Cung Cấp Phụ Tùng: 0903 892 892